CÁC KỸ NĂNG ĐƯỢC ĐÀO TẠO TRONG NGÀNH NGHỀ DỊCH VỤ BẢO VỆ

Các loại đèn led

đèn led siêu tiếc kiệm

CÁC KỸ NĂNG ĐƯỢC ĐÀO TẠO TRONG NGÀNH NGHỀ DỊCH VỤ BẢO VỆ

CÔNG TY BẢO VỆ 24H luôn mở các lớp đào tạo kỹ năng cho các nhân viên mới tuyển dụng cho ngành dịch vụ bảo vệ. Các kỹ năng đó bao gồm: Kỹ năng bảo vệ, xử lý tình huống và kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ.

                                                

1. Kỹ năng bảo vệ
Nhân viên bảo vệ khi đi làm nhiệm vụ luôn phải đặt mục tiêu bảo vệ an toàn cho người và tài sản và phải đối mặt với nhiều tình huống nguy hiểm do đó, họ cần có các kỹ năng bảo vệ an ninh, trật tự, tài sản. Để trang bị những kỹ năng này, nhân viên bảo vệ sẽ phải trải qua các đợt huấn luyện với các bài sát hạch tình huống, ngoài ra họ sẽ được học võ thuật, sử dụng vũ khí. Các kỹ năng về cứu hộ cũng được trang bị như: phòng cháy chữa cháy, y tế, cấp cứu…

2. Kỹ năng xử lý tình huống
Những kỹ năng xử lý tình huống trong những trường hợp khẩn cấp rất quan trọng. Trong quá trình làm nhiệm vụ, các tình huống xảy ra rất đa dạng, có nhiều bất trắc xảy ra, nhân viên bảo vệ khi đó phải biết xử lý linh hoạt và nhạy bén để sự việc diễn ra tốt đẹp nhất. Do đó, các chuyên gia huấn luyện nhân viên bảo vệ các tình huống giả định để nhân viên tập giải quyết để khi ứng dụng vào thực tế không bị ngỡ ngàng.

3. Kỹ năng giao tiếp – ngoại ngữ
Với những nhân viên bảo vệ phải tham gia công tác ở những công ty nước ngoài hoặc lĩnh vực nhà hàng – khách sạn, thì vốn liếng ngoại ngữ và kĩ năng giao tiếp là tối cần thiết. Đặc thù công việc cho dịch vụ bảo vệ như thế này là các bảo vệ thường xuyên tiếp xúc với nhiều khách hàng đến từ khắp các quốc gia trên thế giới, đồng thời cũng thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ. Do đó, yêu cầu với các bảo vệ thường là rất khắt khe. Điều này đòi hỏi, các công ty bảo vệ phải phải chú trọng đến đào tạo các kỹ năng này cho nhân viên của mình để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.